HƯỚNG DẪN KIỂM TRA THÔNG TIN BẢO HÀNH SẢN PHẨM CỦA NETWORK HUB
Bước 1: Tải bất kì ứng dụng nào có quét mã QR trên Google Play (Android) hoặc Apple Store (iOS).
Bước 2: Truy cập ứng dụng có quét mã QR, đưa camera đến gần tem có chứa mã QR trên sản phẩm để điện thoại quét được chính xác nhất.
Bước 3: Khi quét mã QR thành công, màn hình sẽ xuất hiện thông tin sản phẩm. – Mã bảo hành sản phẩm – Thời hạn bảo hành sản phẩm
Lưu ý: Các sản phẩm trước ngày 01/09/2020 của chúng tôi vẫn tiếp tục sử dụng hình thức kiểm tra thông tin về thời hạn bảo hành sản phẩm bằng số seri như trước đây.
Công ty xin khẳng định việc thay đổi này không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm đã được người tiêu dùng tín nhiệm, tin tưởng từ trước đến nay. Việc thay đổi chỉ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển thương hiệu của công ty trong thời gian tới.
Nếu có bất kỳ thắc mắc liên quan, Quý Khách hàng vui lòng phản hồi với chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể hơn.
Trung Tâm Bảo Hành NETWORK HUB
Địa chỉ: 91/6D1 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
SĐT: 028 6654 8201
Zalo: 0367.25.75.65
Nhận & Trả bảo hành : Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần SÁNG : 8H-12H / CHIỀU : 1H30 – 5H
Email: [email protected]
Xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng